cung cấp giàn giáo ringlock tại Bắc NInh

Giàn giáo xây dựng là gì? Giàn giáo đĩa xây dựng là gì?

Giàn giáo là thiết bị đang được sử dụng rất nhiều trong ngành xây dựng để có thể bảo vệ người thi công khi làm việc trên cao. Trong số các loại giàn giáo thì giàn giáo đĩa được lựa chọn nhiều hơn cả. Nhưng giàn giáo đĩa xây dựng là gì?

Giàn giáo xây dựng là gì?

Giàn giáo xây dựng là loại vật dụng không thể thiếu với các công trình xây dựng nhằm hoàn thiện các công trình có quy mô lớn hiệu quả, an toàn. Trước đây, sản phẩm này được làm bằng gỗ, tre nên độ bền không cao. Cho nên, nó có nhiều mối nguy hiểm cho người lao động.

Hiện nay, để giảm thiểu nguy hiểm, các vật liệu này được làm bằng nguyên liệu có độ bền cao. Đa phần đều được làm bằng thép, sắt… để mang lại sự chắc chắn, đảm bảo độ bền cao.

Có rất nhiều loại giàn giáo xây dựng khác nhau được sử dụng hiện nay. Tùy theo vào mỗi mục đích sử dụng cụ thể mỗi công trình mà mọi người sẽ chọn một sản phẩm phù hợp nhất. Trong số đó có giàn giáo đĩa là được ứng dụng nhiều hơn cả.

Giàn giáo đĩa xây dựng là gì?

giàn giáo đĩa xây dựng

Giàn giáo Ringlock hay còn gọi là giàn giáo đĩa bởi hình dạng của chúng rất giống với mâm đĩa. Nhưng rất nhiều người chưa hiểu rõ giàn giáo đĩa xây dựng là gì? Mặc dù được ứng dụng rất rộng rãi trên thị trường Việt Nam nhưng không phải ai cũng hiểu rõ cụ thể về loại giàn giáo này.

Về cấu tạo của giàn giáo này không quá khác biệt với các hệ thống giàn giáo nêm, chỉ khác ở các mối liên kết. Ở giữa các cây chống sẽ được liên kết then gài có độ an toàn cao và sự chắc chắn. Vật liệu làm giàn giáo đĩa thường chủ yếu được làm bằng thép hoặc mạ kẽm.

Giàn giáo Ringlock có những ưu điểm vượt trội như:

  • Các khớp nối được thiết kế cải tiến để làm cho các thiết bị có độ chắc chắn cao, chống sự rung lắc hiệu quả.
  • Giàn giáo Ringlock có thiết kế thêm các thanh giằng chéo giữa những khung với nhau. Sự cải tiến mới này sẽ giúp cho Ringlock có độ an toàn cao hơn hẳn so với những loại giàn giáo thông thường.
  • Cấu tạo đơn giản giúp cho giàn giáo có khả năng tháo lắp, vận chuyển nhanh chóng hơn, góp phần làm tăng tiến độ thi công của các công trình.
cung cấp giàn giáo ringlock tại Bắc NInh

Hiện nay, những công trình lớn, quy mô rộng thì các chủ dự án luôn ưu tiên chọn giàn giáo đĩa để thi công. Bởi giàn giáo mang tính thẩm mỹ và độ an toàn cao chính là ưu điểm lớn của sản phẩm này.

Hy vọng bạn đã hiểu được giàn giáo đĩa xây dựng là gì qua những thông tin trên. Nếu bạn cần tư vấn cụ thể hơn, hãy liên hệ với chúng tôi.

CÔNG TY TNHH CBLS VÀ XD TÂM HƯNG PHÁT
Địa chỉ: TDP.Đông Ba – P.Thượng Cát – Q.Bắc Từ Liêm – TP.Hà Nội
Email: ctytamhungphat68@gmail.com
Website:  http://giangiaoringlock.com/ – Hotline: 0966.668.995 – 038.605.8888

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *